30-40 ની ઉંમર ની મહિલાઓ એ સ્વસ્થ્ય રહેવા માટે જરૂર કરવું જોઈએ આ 10 વસ્તુઓનું સેવન,મળશે એનાથી આટલા બધા લાભ….

લેટેસ્ટ મનોરંજન, News અને Videos માટે પેજ લાઈક કરો

30-40 વર્ષની ઉંમરે સ્ત્રીઓના શરીર અને આરોગ્યમાં ઘણા મોટા ફેરફારો થાય છે. 40 વર્ષની વયે, શરીરમાં માંસપેશીઓ ઓછી થવા લાગે છે, હોર્મોનલ અસંતુલન શરૂ થાય છે, પ્રકૃતિમાં હળવા ચીડિયાપણું થાય છે અને વજન પણ વધે છે. આ સિવાય 40 વર્ષની વય પાર કરીને, મોટાભાગની મહિલાઓનું શરીર અનેક રોગોનું ઘર બની ગયું છે.

તેમાંથી,હાઈ બ્લડ પ્રેશર,થાઇરોઇડ,ડાયાબિટીઝ,મેદસ્વીતા,મૂડ સ્વિંગ વગેરે મુખ્ય છે.તેથી,સ્વસ્થ અને સ્વસ્થ રહેવા માટે,સ્ત્રીઓને ખૂબ પૌષ્ટિક વસ્તુઓ ખાવાની જરૂર હોય છે, જેમાં તમામ પોષક તત્વો હોય છે.સારા ખોરાક સિવાય, મહિલાઓ દરરોજ સારી નિંદ્રા, તનાવમુક્ત જીવન અને થોડી કસરત કરીને ઘણા વર્ષો સુધી સ્વસ્થ રહે છે અને આયુષ્ય લંબાવી શકે છે. ચાલો અમે તમને 10 સૌથી મહત્વપૂર્ણ ખોરાક જણાવીશું, જે સ્ત્રીઓને 30-40 વર્ષની ઉંમરે ખાવું જોઈએ.

અળસી બીજ.

અળસીના બીજમાં ઓમેગા 3 ફેટી એસિડ્સ અને ફાઇબર હોય છે.તેનો ઉપયોગ હૃદયરોગ અને મગજના રોગો સામે રક્ષણ આપે છે.આ સિવાય અળસીનું બીજ ખાવાથી હાડકાં પણ મજબુત થાય છે.

બદામ.

બદામમાં ઘણા બધા વિટામિન,ખનિજો,એન્ટીઓકિસડન્ટો, તંદુરસ્ત ચરબી,પ્રોટીન અને ફાઇબરથી ભરેલા છે. બદામ ખાવાથી તમારી ભૂખ શાંત થાય છે,વજન ઓછું થાય છે અને ઘણા ગંભીર રોગોનું જોખમ ઓછું થાય છે. અખરોટ અને બદામ તમને હૃદયની બીમારીઓથી બચાવે છે.મગફળી તમને વજન ઘટાડવામાં મદદ કરે છે.

લસણ.

લસણનું સેવન દરેક વયમાં ફાયદાકારક છે કારણ કે તેમાં એન્ટીબેક્ટેરિયલ અને એન્ટી વાયરલ ગુણ છે. પરંતુ 40 વર્ષની વય પછી સ્ત્રીઓમાં ઓસ્ટિઓપોરોસિસની સમસ્યા સામાન્ય છે, જેના કારણે લસણ તમને બચાવી શકે છે. આ સિવાય લસણમાં હાજર એલિસિન નામનું તત્વ પણ સ્તન કેન્સરને રોકવામાં મદદગાર છે.

લીલા પાંદડાવાળા શાકભાજી.

લીલા પાંદડાવાળા શાકભાજી તમને આયર્ન,જસત, વિટામિન કે,લ્યુટિન, ફોલેટ,કેલ્શિયમ અને બીટા કેરોટિન જેવા પોષક તત્વો આપે છે,જે તમારા શરીરમાં લોહી વધારે છે,યાદશક્તિ વધારે છે,આંખોને તેજ કરે છે અને હાડકાને સ્વસ્થ રાખે છે.

ડાર્ક ચોકલેટ.

જો તમને ચોકલેટ ખાવાનું ગમે છે તો તમારે હંમેશા 40 વર્ષની વયે ડાર્ક ચોકલેટ ખાવી જોઈએ.ડાર્ક ચોકલેટમાં ફ્લેવોનોઇડ્સ હોય છે,જે તમને હૃદયરોગ,ડાયાબિટીઝ અને હાઈ બ્લડ પ્રેશરથી બચાવે છે.

ઇંડા.

ઇંડામાં વિટામિન ડી હોવાને કારણે સ્ત્રીઓને ઇંડા ખાવા જ જોઇએ. આ સિવાય ઇંડા સારી ચરબી અને પ્રોટીનનો ખૂબ સારો સ્રોત છે. તેથી ઓછામાં ઓછા 1-2 ઇંડા તમારા દૈનિક આહારમાં શામેલ હોવા જોઈએ.

ડુંગળી.

ડુંગળીનું સેવન કરવાથી તમને ઘણી બીમારીઓથી પણ બચાવે છે. ડુંગળીમાં ઘણા શક્તિશાળી એન્ટીઓકિસડન્ટો હોય છે, જે તમારા શરીરને કેન્સર, ગાંઠ જેવા રોગોથી સુરક્ષિત કરે છે. આ સિવાય ડુંગળીના સેવનથી મેટાબોલિકિઝમ તીવ્ર બને છે અને ડુંગળીમાં હાજર પોટેશિયમ તમારા બ્લડ પ્રેશરને બરાબર રાખે છે.

બ્રોકલી.

બ્રોકોલી દરેક ઉંમરના લોકો માટે ફાયદાકારક છે, પરંતુ તેનું સેવન 40 વર્ષની વય પછી થવું જોઈએ કારણ કે બ્રોકોલીમાં હાજર એન્ટીઓકિસડન્ટો અને પોષક તત્વો તમને કેન્સરથી બચાવે છે. આ ઉપરાંત, બ્રોકોલી એ વિટામિન બી 6, વિટામિન એ અને ફાઇબરનો ઉત્તમ સ્રોત છે. બ્રોકોલીનું સેવન વજન ઘટાડવાનું કારણ બને છે અને અલ્ઝાઇમર જેવા રોગોનું જોખમ પણ ઘટાડે છે.

આદુ.

તમારે આદુ ખાવું જોઈએ કારણ કે ધમનીઓ ને લગતી સમસ્યાઓમાં આદુ ખૂબ ફાયદાકારક માનવામાં આવે છે. આદુના સેવનથી મધ્યવયમાં થતી ઘણી સમસ્યાઓ જેવી કે ડાયાબિટીઝ, માંસપેશીઓ, પાચક સમસ્યાઓ વગેરેથી પણ છુટકારો મળે છે.

સાઇટ્રસ ફળ.

બધા પ્રકારનાં સાઇટ્રસ ફળો તમારા માટે ફાયદાકારક છે કારણ કે તેમાં વિટામિન સી હોય છે. વિટામિન સી શરીરની રોગપ્રતિકારક શક્તિમાં વધારો કરે છે અને ઉત્તમ એન્ટીઓકિસડન્ટ તરીકે કામ કરે છે, જેનાથી હૃદયરોગ અને કેન્સરનું જોખમ ઓછું થાય છે.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here