આ સરળ ઉપાયો થી તમે પણ બની શકો છો એકદમ ફિટ,અને એ પણ એક જ અઠવાડિયામાં,બસ ખાલી રાખો આ વાત નું ધ્યાન…

લેટેસ્ટ મનોરંજન, News અને Videos માટે પેજ લાઈક કરો

જબરદસ્ત ફિટનેસ, આરોગ્ય અને જબરદસ્ત તંદુરસ્તી મેળવવા માટે તમારે જીમમાં કલાકો સુધી પરસેવો પાડવાની જરૂર નથી.તમે તમારા નિત્યક્રમમાં કેટલાક સરળ ઉપાયો અપનાવીને સારી તંદુરસ્તી મેળવી શકો છો.ચાલો આપણે જાણીએ આવા કેટલાક પગલાં જે તમને હંમેશાં ફીટ રાખે છે.

સવારનો નાસ્તો એનર્જીર્થી ભરપૂર રાખશે.સવારે સ્વસ્થ નાસ્તો કરવો ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે.જો તમે સવારનો નાસ્તો ન કરો તો તમારે થાક અને વજન વધારવા જેવી ઘણી સમસ્યાઓનો સામનો કરવો પડે છે.

સવારે બે કેળા ખાઓ.આજથી તમારે તમારા નાસ્તામાં બે કેળાનો સમાવેશ કરવો જ જોઇએ.દરરોજ નાસ્તામાં માત્ર બે કેળા ખાવાથી તમે દિવસભર એનર્જીથી ભરપૂર રહેશો.તમે હૃદયરોગથી પણ સુરક્ષિત રહેશો.

10 મિનિટની કસરતની કમાલ જુઓ.સવારે તમારા માટે 10 મિનિટ કાઢો.આ 10 મિનિટમાં, પાર્કમાં જાઓ અને લાઇટ રનિંગ, યોગ, બોડી વેઇટ એક્સાઈઝ વગેરે જે ગમે તે કરો.

કેવી રીતે કેલરી બર્ન કરવી.ઓફિસમાં લિફ્ટનો ઉપયોગ ન કરો પરંતુ સીડીનો ઉપયોગ કરો.આની મદદથી તમે શરીરમાં હાજર વધારાની કેલરી બર્ન કરી શકશો.

ડિનર દરમિયાન આ વાતનું ધ્યાન રાખો.તમારે હંમેશા રાત્રે આઠ વાગ્યા સુધીમાં રાત્રિભોજન બનાવવાનો પ્રયત્ન કરવો જોઈએ.રાત્રિભોજનમાં શક્ય તેટલું ઓછું ખાવું.આ સિવાય તમારે રાત્રે મીઠાઇનું સેવન ન કરવું જોઈએ.

અઠવાડિયામાં એકવાર ફાસ્ટ ફૂડ.જો તમને ઘણું ખોરાક લેવાનું મન થાય છે તો તમારે અઠવાડિયાનો એક દિવસ સેટ કરવો જોઈએ, અને આ દિવસે ફાસ્ટ ફૂડનો આનંદ માણવો જોઈએ.વધુ ફાસ્ટ ફૂડ ખાવાથી તમે મેદસ્વી બની શકી છો.

મસાજ કરો.અઠવાડિયામાં એકવાર વાળ અને આખા શરીરની માલિશ કરો.મસાજ માટે સરસવ ઓલિવ અને નાળિયેર તેલનો ઉપયોગ કરી શકાય છે.તમારા સ્નાયુઓને મજબૂત કરવા ઉપરાંત મસાજ ઘણી રીતે ફાયદાકારક છે.

ફરવા માટેનો સમય કાઢો.પૈસા કમાવવાનું મશીન ન બનો પરંતુ તમારા આખા પરિવાર સાથે કેટલાક દિવસો માટે બે-ત્રણ મહિનામાં થોડા દિવસો માટે બહાર જાવ.આ સમય દરમિયાન ઓફિસના કામના તણાવથી સંપૂર્ણ પિકનિકનો આનંદ માણો.

પાંચ મિનિટના મેડીનેશનનું કમાલ.દિવસના કોઈપણ સમયે હંમેશા પાંચ મિનિટ માટે ધ્યાન રાખો.આ દરમિયાન ફક્ત તમારા શ્વાસ પર ધ્યાન આપો.આ તમારા તાણને ઘટાડશે અને તમારા કામમાં સુધારો કરશે.

પુષ્કળ કચુંબર ખાવ.ખોરાકમાં પુષ્કળ કાચી વસ્તુઓ ખાઓ.ખોરાક સાથે વધુ અને વધુ કચુંબર લો.ભોજનમાં સ્પ્રાઉટ્સ અને કઠોળ શામેલ કરો.

વહેલી સવારે ઉઠો.સવારે વહેલા ઉઠવાની અને રાત્રે વહેલા સૂવાની આદત બનાવો.ફક્ત આ કરવાથી તમારી આરોગ્ય સંબંધિત અડધાથી વધુ સમસ્યાઓ દૂર થઈ જશે.

મોસમી ફળનો વપરાશ.વધુને વધુ મોસમી ફળ લેવાથી તમે રોગોથી દૂર રહેશો.આ ફળોને તમારા નાસ્તામાં અને બપોરના ભોજનમાં શામેલ કરો.તમે તેમના જ્યુસનો પણ ઉપયોગ કરી શકો છો.

નાસ્તામાં ડ્રાયફ્રૂટ્સ ઉમેરો.સવાર અને સાંજના નાસ્તામાં ડ્રાયફ્રૂટ્સનો સમાવેશ કરો.આ સમય દરમિયાન ડ્રાયફ્રુટ નિશ્ચિત માત્રામાં લેવું તમારા સ્વાસ્થ્ય માટે સારું છે.

પુષ્કળ પાણી પીવું.ઉનાળા અથવા શિયાળા દરમિયાન ઓછામાં ઓછું ત્રણથી ચાર લિટર પાણી પીવું જોઈએ.ઓછું પાણી પીવાથી આપણે અનેક રોગોનો શિકાર થઈ શકીએ છીએ.

ખાધા પછી પાણી ન પીવું.ખોરાક ખાધા પછી તરત જ પાણી પીવાની ટેવ છોડી દો.આ તમારા ખોરાકને યોગ્ય રીતે પચે નહીં.ખાવા અને પીવાના પાણી વચ્ચે ઓછામાં ઓછું 30 થી 50 મિનિટનો તફાવત હોવો જોઈએ.

ફ્રિજનું ઠંડુ પાણી ટાળો.

ગરમીને લીધે હંમેશાં ફ્રિજનું ઠંડુ પાણી ન પીવો તે તમારા શરીરને નબળું પાડે છે.હંમેશાં તાજું પાણી ફ્રિજના પાણીમાં મિક્સ કરીને પીવો.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here