બ્લડ પ્રેશરને નિયંત્રણમાં રાખવા માટે આ છે બેસ્ટ ટેસ્ટી ફુડ્સ,જોઈને જ મોઢામાં પાણી આવી જશે..જાણો એના ફાયદા..

લેટેસ્ટ મનોરંજન, News અને Videos માટે પેજ લાઈક કરો

આજના સમયમાં હાઈ બ્લડ પ્રેશરની સમસ્યા આજે ખૂબ સામાન્ય બની ગઈ છે.પહેલાં આ પુખ્ત વયની લોકોની સમસ્યા માનવામાં આવતી હતી પણ હવે 30 વર્ષની આસપાસના લોકો પણ તેમાં ફસાય છે અને તેમાં કોઈ શંકા નથી કે આપણી બદલાયેલી જીવનશૈલી અને ખોરાક આ માટે જવાબદાર છે પણ કેટલાક સ્વાદિષ્ટ અને આરોગ્યપ્રદ ખોરાક પણ છે અને જે હાયપર ટેન્શન. સ્ટ્રોક. કિડની રોગ જેવા રોગો સામે રક્ષણ આપે છે અને મજાનો સ્વાદ પણ આપે છે.

ડાર્ક ચોકલેટ.ડાર્ક ચોકલેટનું નામ વાંચ્યા પછી શા માટે ડાર્ક ચોકલેટ બહાર આવ્યો તે મોંમાં પાણી નથી લાગતું પણ આશ્ચર્ય થશો નહીં કારણ કે ઘણા અભ્યાસોમાં એ સાબિત થયું છે કે ડાર્ક ચોકલેટ હાઈ બ્લડ પ્રેશરને નિયંત્રણમાં રાખવામાં મદદગાર છે અને નિયમિત ચોકલેટની તુલનામાં ડાર્ક ચોકલેટમાં 60% જેટલા કોકો સ્લાઇડ્સ છે. તેની ગુણવત્તા હાયપરટેન્શન અને પૂર્વ હાયપરટેન્શન સાથે સંઘર્ષ કરતા લોકોમાં બ્લડ પ્રેશરને નિયંત્રણમાં રાખવામાં કામ કરે છે.

મજેદાર બેરીજ.સ્ટ્રોબેરી. ક્રેનબેરી. બ્લેકબેરી જેવા સ્વાદિષ્ટ ફ્રુક્ટસ જોયા પછી બધાને મોમાં પાણી આવી જાય છે અને આ ટેસ્ટી બેરી આપણા હાઈ બ્લડ પ્રેશરને સામાન્ય રાખવામાં ખૂબ મદદ કરે છે અને તેથી હવે તમારે તેનાં રસ ઝરતાં ફળોની માત્ર પરીક્ષણ માટે જ નહીં પણ સ્વાસ્થ્ય માટે પણ ખાવી જોઈએ અને બીજી એક રસપ્રદ વાત એ છે કે તેનાં રસ ઝરતાં ફળોની એન્ટીઓકિસડન્ટોથી ભરપુર હોય છે અને આપણને ઘણી મોસમી રોગોથી પણ દૂર રાખે છે.

સ્વીટ સોફ્ટ કેળા.તમને આશ્ચર્ય થશે કે અરે કેળા ખાંડથી ભરેલા છે કારણ કે તે મીઠી હોય છે અને તે સાચું નથી પણ કેળામાં ઘણાં પોટેશિયમ હોય છે અને જે હાયપરટેન્શનના સંચાલનમાં મહત્વની ભૂમિકા નિભાવે છે. પોટેશિયમ આપણા લોહીમાં સોડિયમની માત્રા ઘટાડીને રક્ત વાહિનીઓમાં ઉત્પન્ન થતા તાણને ઘટાડે છે. આ બ્લડ પ્રેશરને નિયંત્રણમાં રાખવામાં મદદ કરે છે.

લાલ રંગનું બીટ.દરેકને બીટરૂટની કસોટી પસંદ નથી હોતી પણ તેનો લાલ રંગ અને મધુર સુગંધ દરેકનું જીવન આકર્ષે છે. જો તમને બીટરૂટ ખાવાનું પણ પસંદ નથી પણ તો પછી તમે તેની વિશેષતાઓ જાણ્યા પછી તેને ખાવાનું શરૂ કરી દો. છેવટે પણ પસંદગીમાં કોઈ ફરક પડતો નથી અને માત્ર ત્યારે જ આપણે સ્વસ્થ હોઈએ છીએ પણ બીટમાં નાઇટ્રિકઓકસાઈડ હોય છે અને જે રક્ત વાહિનીઓને ખોલવામાં મદદ કરે છે અને લોહીનો પ્રવાહ જાળવી રાખે છે.આ હાઈ બ્લડ પ્રેશરનું જોખમ ઘટાડે છે.

લીલા અને પાંદડાવાળા શાકભાજી.લીલી પાંદડાવાળા શાકભાજી આપણી કિડનીને ખૂબ સપોર્ટ કરે છે. આમાં હાજર પોટેશિયમ યુરિન દ્વારા શરીરની બહાર સોડિયમ લઈને કામ કરે છે અને જે શરીરમાં બ્લડ પ્રેશરને નિયંત્રણમાં રાખવામાં મદદ કરે છે.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here