હવે ગુહિણીઓ એ વજન ઘટાડવા માટે નહીં જવું પડે જિમ,આ 5 ઉપાય સરળ રીતે ઉતારી સકસો તમે વજન,એક વાર વાંચો..

લેટેસ્ટ મનોરંજન, News અને Videos માટે પેજ લાઈક કરો

આજે અમે તમને એવી અસરદાર એક્સસાઈઝ ના વિશે બતાવી રહ્યા છે જે તમે ઘર પર સરળતાથી કરી તમારું વજન ઓછું કરી શકો છો.જાડાપણુ ભલા કોણ પસંદ હોય છે શું તમને પસંદ છે કદાચ નહિ.પરંતુ શું કરું,તેને ઓછું કરવાનો સમય નથી.મારો પૂરો દિવસ બાળકના દેખ રેખામાં જતો રહે છે.માં બનવું દરેક મહિલાનું સપનું હોય છે. પ્રેગનેન્સી ના દરમિયાન દરેક મહિલા તેનું જાતને સારી રીતે કેયર કરે છે.અહી સુધી કે પરિવારના લોકો પણ તેની પૂરી કેયર કરે છે.પરંતુ ઘણી વાર જોવા મળે છે કે ડિલિવરી ના પછી એક માં પોતાની હેલ્થ ના પ્રતિ બેદરકાર થઈ જાય છે.


તેનું પૂરું ધ્યાન તેના બાળકની તરફ જાય છે.ડિલિવરી પછી ખાવા પીવાનું અને એક્સાસૈઝ ની અજાણી કે કારણ વધારે મહિલાઓની સમસ્યા બગડેલું ફિગર હોય છે.અને એમાંથી પણ તેને સૌથી વધારે હેરાન કરે છે ડિલિવરી પછી બહાર નીકળેલું પેટ.પેટને અંદર કરવું અને તમારી ફિગર ને ફરીથી શેપમાં લાવવા માટે તે એક્સાસાઇઝ કરવા માગે છે. પરંતુ ઘરમાં ઘણી બધી મહિલાઓ એવી છે જે નાના બાળકોના કારણ સમય ઓછો હોવાના કારણ તે જીમ તો દૂર ઘરની બહાર જઈ એક્સાસૈઝ કે વોક પણ નથી કરી શકતી.જો તમે અન આવી મહિલામાંથી એક છો જો જાડાપણાથી હેરાન છો અને બહાર જઈને એકસસાઇઝ નહિ કરી શકતી તો ફિટનેસ ચેનલ માય બોલિવુડ બોડીના founder Riz Sunny તમને અમુક એવી અસરદાર એક્સાસાઇઝ ના વિશે બતાવી રહ્યા છે જો તમે ઘર પર આરામથી કરી શકો છો.આવો તમારા એક્સપર્ટ થી જાણો કઈ છે આ આસન.

સ્પિકિંગના માત્ર એક તેજ કાર્ડિયો.

એક્ટિવીટી છે પરંતુ આ સાથમાં તમારા ખભા,નીચલા ભાગો, થાઈ અને કલવેસ ને ટારગેટ કરી તમને ટોન કરવામાં હેલ્પ કરે છે .આ કેલરી બર્ન કરવા માટેનો આ શ્રેષ્ઠ રીત છે રોજ સ્પીકિંગ કરવાથી બોડીથી એક્સ્ટ્રા ફેટ બર્ન થાય છે.આ સિવાય આ તમારી સ્કિન અને હાર્ટ ના માટે પણ સારું હોય છે.બિઝિ શેડ્યુલના ચાલતા જો તમારી પાસે એક્સાસાઇઝ કરવા માટેનો વધારે સમય નથી તો રોજ સવારે 10 મિનિટ દોરડી કૂદવાનું શરૂ કરી દો.આનાથી ફક્ત 10 મિનિટમાં પૂરી બોડીનું વર્કઆઉટ થઈ જાય.જેનાથી ફીટ રહેવાની હેલ્પ મળે છે.આને જરૂર વાચો રોજ માત્ર 15 મિનિટ દોરડી કુદો અને મેળવો આ અદભૂત ફાયદા. બોડી ટોન કરવામાં હેલ્પ કરે છે સ્ટેપ અપ.


તમારા ઘરમાં સીડીઓ તો હશે જ તમને બોડી ટોન કરવા વાળી સારી એકસાસૈઝ થી ના માત્ર તમને તમારી બોડી ટોન કરવામાં હેલ્પ મળે છે પરંતુ આ હાર્ટ તોલેરન્સ ને પણ વધારે છે.એની શરૂઆત થોડો થાક વાળી હોય છે.પરંતુ persistenc સાથે કરવાથી તમે નોટિસ કરશો કે તમે અમુક જ દિવસોમાં ફર્ક અનુભવશો.

વગર મિશન થી કરો પુશ એપ્સ.


પુશ એપ્સ ને તમે ક્યારેય પણ થોડા સમયે કાઢીને કરી શકો છો.પુશ એપ્સ એક્સાસાઇઝ ના કેટલાક ફાયદા છે.પુશ એપ્સ થી બાજુઓ ,ખભા અને કમર ની એક્સાસાઇઝ થાય છે.આ એક્સાસાઇઝને કરવા માટે કોઈ પણ પ્રકારની મિશન અને સામાન ની જરૂરત નથી હોતી.સૌથી પહેલા બંને હાથ અને પગના પંજા ના સહારા થી સૂઈ જાવ યાદ રહે હાથની તરફ વજન વધારે રાખો.તમારી બોડી સીધી હોવી જોઈએ.તમારી ચેસ્ટ ને હાથના અને પગના બલ પર નીચે લો.જાઓ અને પછી ઉપરની તરફ લઈ આવો.આને કરતી વખતે ધ્યાન રાખો કે જ્યારે તમે ઉપરની તરફ જાઓ ત્યારે શ્વાસ ને અંદર ખેંચો અને નીચે આવતા સમયે શ્વાસ ને બહાર કાઢો.

પેટના આસ પાસના ફેટ માટે હુલા હૂપ.


નાનપણમાં રમવા વાળા હુપા હુપની સાથે તમે સરળતાથી તમારું ફેટ કરી શકો છો.ખાસકરીને પેટની આસપાસ ના ફેટને તો ખુબજ જલ્દી બળે છે.આના વિભિન્ન રૂપો જેમ કે આગળ અને પાછળ સાઈડ થી સાઈડ અને હિપ્સ ના આસપાસ ઘુમાવીને એક્સસાઇઝ કરી તમે સરળતાથી ફેટ ને બર્ન કરી શકો છો.આનો એક બીજો ફાયદો આ પણ છે.આને કરવાથી રીબ કેજ થી લઈને કમરથી થોડું ઉપર ભાગની સારી રીતે એક્સસાઇઝ થાય છે.આ ભાગમાં મહિલાઓના સાથી વધારે ફેટ જમા થાય છે.

ખુબજ સરળ છે જમ્પિંગ જેક્.

યાદ છે તે દિવસો નાનપણમાં તે દિવસો જ્યારે સ્કૂલની પીટી માં તમે જમ્પિંગ જેક્ કરતા હતા.આવ્યું યાદ ? કદાચ તમને અમુક અમુક યાદ આવી ગયું હશે.સૌથી સરળ માનવમાં આવતી એક્સાસાઈજ જમ્પિંગ જેક્ તમે ક્યાંય પણ કરી શકો છો.આ એકસસાઈજ તમને કઈ રીતની મશીન ની જરૂરત નથી.તમે આને તમારા ઘર કે અગાશી પર પણ કરી શકો છો.આ વર્કઆઉટ ખૂબ સરળ છે.આમાં પૂરી બોડીને ફાયદો મળે છે.જો તમે ફૂલ બોડી વર્કઆઉટ કરવા માંગો છો તો આ તમારી માટે સારા વિકલ્પમાં થી એક છે.આને કરવા માટે શોધ ઊભા થઈ જાવ પછી ઉપર ઉછળતા હાથને ઉપર ઉઠાવો અને પગ પહોળા કરો ,નીચે આવ્યા પછી નોર્મલ પોઝીશનમાં આવી જાવ .આ એક્સસાઈજ ને બે મિનિટ સુધી કરો.તમારી ફિટનેસ માટે તમારે જાતે પહેલ કરવી પડશે,ફક્ત 10 મિનિટ તમારી માટે આપો અને તમારા શરીરને ફિટ રાખો.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here