સ્વાસ્થ્યવર્ધક ‘કાજૂ’, જાણો કેવી રીતે ખાવા જોઈએ ?

લેટેસ્ટ મનોરંજન, News અને Videos માટે પેજ લાઈક કરો

ખાલી પેટ કાજૂનું સેવન કરવાથી યાદશક્તિ તેજ થાય છે. કાજૂને મોળા દૂધ સાથે ખાવાથી બ્લડ પ્રેશર કંટ્રોલમાં રહે છે. તેના એંટીઓક્સીડેંટ ગુણોના કારણે પાચન તંત્ર મજબૂત બનાવે છે

કાજૂ ખાવાથી વજન પર કંટ્રોલમાં રહે અને સ્કિન ગ્લો વધે. પ્રેગ્નેંસીમાં કાજૂનું સેવન મહિલાઓ માટે ખૂબ સારું હોય છે. કાજૂમાં પ્રોટીન અને આયર્ન ભરપૂર હોવાથી લોહીની ઉણપ દૂર કરે કોલેસ્ટ્રોલ કંટ્રોલ કરવામાં સહાયતા કરે છે.

નિયમિત સેવનથી વાળ અને સ્કિન સ્વસ્થ રહે છે. સવારે કાજૂના સેવનથી આખો દિવસ શરીરમાં એનર્જી રહે છે.
કારણે મૂડ ખરાબ થઈ જાયતો 2-3 કાજૂ ખાવાથી રાહત મળશે

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here