જલ્દીથી જલ્દી વજન ઘટાડવા માંગતા હોઇ તો અવશ્ય કરો આ અનાજનું સેવન…

લેટેસ્ટ મનોરંજન, News અને Videos માટે પેજ લાઈક કરો

ડાયટિંગ, જે લોકો ડાયટિંગ કરી રહ્યા છે અથવા કોઈપણ રીતે વજન ઓછું કરવા માગે છે તેઓએ સાંભળ્યું જ હશે કે બધાં અનાજ કાર્બોહાઈડ્રેટની માત્રા વધારે છે જે વજન ઘટાડવામાં અડચણરૂપ તરીકે કામ કરી શકે છે.

અનાજની પસંદગી.આ સાચું છે પરંતુ અડધું છે કારણ કે કેટલાક અનાજ એવા છે જે એ લોકો માટે છે જે વજન ઘટાડવા માટે ખૂબ મહેનત કરે છે.ફક્ત તમને યોગ્ય અનાજ પસંદ કરવાની કળા આવડવી જોઈએ.

કાર્બ્સ અને ફાઇબર.કાર્બ્સ અને ફાઈબર બંને આપણા શરીર માટે ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે.જ્યારે કાર્બ્સ તમને ઉર્જા આપે છે ત્યારે તંતુઓ તમને અમુક તરણ પર વજન ઘટાડવામાં મદદ કરી શકે છે.અને અનાજમાં આ બંને યોગ્ય માત્રામાં ઉપલબ્ધ છે.

ફાઈબર.જો તમે તમારા ડાઈટમાં ફાઇબર લો છો તો તે તમારું પેટ ભરેલું રાખે છે અને તમને દર થોડી વારમાં ભૂખ લાગશે નહીં.અનાજથી દૂર રહેવું એ સમજદારી નથી પરંતુ તમારા આહાર અને જરૂરિયાતો અનુસાર યોગ્ય અનાજની પસંદગી તમને સમજદાર સાબિત કરી શકે છે.

ઓટ્સ.વજન ઘટાડવાની બાબતમાં કોઈ પણ ઓટ્સ સાથે મુકાબલો કરી શકતું નથી.ઓટ્સને પાણીમાં ઉકાળવાથી તે બધા પાણીને શોષી લે છે અને તેનું સેવન કર્યા પછી તમે પાણીને લીધે સંપૂર્ણ અનુભવો છો.તેમાં હાજર તત્વો કોલેસ્ટરોલ ઘટાડીને તમારા હૃદયની રક્ષા કરે છે.

બ્રાઉન રાઈસ.બ્રાઉન રાઇસને સુપર ફૂડ કહેવામાં આવે છે કારણ કે તેમાં વિવિધ પ્રકારના વિટામિન હોય છે.તેમાં એન્ટીઓક્સિડેન્ટ્સ, મેગ્નેશિયમ, ફોસ્ફરસ, બધા બી ગ્રુપ વિટામિન વગેરે હોય છે જે તમારા સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ ફાયદાકારક છે.તેમાં ફાઇબરની માત્રા વધારે છે અને ચરબી ખૂબ ઓછી હોઈ છે.તમે તેમનું સેવન કરી શકો છો.

જવ.જવનું સેવન ન તો માત્ર તમારું વજન ઓછું કરવામાં મદદરૂપ નથી પરંતુ તે તમારા હાર્ટ સ્વાસ્થ્ય માટે પણ ખૂબ ફાયદાકારક છે.ફક્ત તમારે ધ્યાનમાં રાખવું પડશે કે તમારે આખા ઘઉંના જવનું સેવન કરવું જોઈએ.

મસૂરની દાળ.દાળની દાળમાં પૂરતા પ્રમાણમાં ફાઈબર હોય છે.આમાં ચરબી ખૂબ ઓછી હોય છે ઉપરાંત દાળમાં વિટામિન બી, પોટેશિયમ, કેલ્શિયમ, આયર્ન અને ઝીંક પણ હોય છે.તેથી જો તમે વજન ઓછું કરવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યા છો, તો તમારે દાળ ખાવી જોઈએ.

શું ન ખાવું.આ તો થઈ અનાજની વાત જેનું સેવન તમારે કરવું જોઈએ હવે આપણે તે અનાજ વિશે વાત કરીએ જે તમારું વજન ઘટાડવાનો કાર્યક્રમ બગાડી શકે છે.

સફેદ ચોખા અને ઘઉં.સફેદ ચોખા અને ઘઉં કાર્બોથી ભરપુર હોય છે અને કેલરી વધારે હોય છે.તેમાં ફાઇબર કે અન્ય કોઇ પોષક તત્વો શામેલ નથી.તેઓ ફક્ત તમને ચરબીયુક્ત બનાવી શકે છે.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here