જાણો આંખો ની રોશની વધારવા માટે શુ કરવું જોઈએ અને શું ના કરવું જોઈએ,જાણી લો આ ઘરેલુ ઉપચાર..

લેટેસ્ટ મનોરંજન, News અને Videos માટે પેજ લાઈક કરો

તમારા શરીરના બધા ભાગો સાથે આંખોને ઠીક રાખવી પણ ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. આંખો વિનાનું જીવન જીવવું ખૂબ મુશ્કેલ છે. આજના સમયમાં સ્માર્ટ ફોન્સ અને કમ્પ્યુટરનો વધુ પડતો ઉપયોગ બાળકો તેમજ વડીલોની આંખોને ઘણું નુકસાન પહોંચાડે છે. આવી સ્થિતિમાં, અમે તમને આંખોની રોશની વધારવા માટે શું કરવું અને શું ન કરવું તે સંબંધિત કેટલીક બાબતો જણાવીશું.

શું તમારા મનમાં ક્યારેય એવો સવાલ આવ્યો છે કે તમે જે ખાવ છો તેની તમારી આંખોની રોશની પર શુ અસર કરશે. શું તમે કમ્પ્યુટર અને મોબાઈલમાં વધારે સમય પસાર કરો છો? જો હા, તો પછી તમે થોડી વાર માટે તમારી આંખોને આરામ આપો છો કે નહીં? શું તમે એવા ખોરાક ખાઈ રહ્યા છો જે તમારી આંખો માટે શ્રેષ્ઠ છે જ્યારે આપણે આપણી દિનચર્યા પૂર્ણ કરવામાં વ્યસ્ત રહીએ છીએ અને કમ્પ્યુટરની સામે કલાકો સુધી બેસીને અથવા ઓછા અજવાળાની જગ્યાએ બેસીને વાંચીએ છીએ ત્યારે આપણે એકવાર પણ આંખો વિશે વિચારતા નથી. આ કરવાથી, આંખોની રોશની ઝડપથી ઓછી થઈ શકે છે. આંખોનું તેઝ વધારવા માટે તમે કેટલાક સરળ ઉપાય કરી શકો છો.

આંખોની સંભાળ કામની વચ્ચે બ્રેક લો આજના સમયમાં,ઘણા લોકો છે જેમણે લાંબા સમય સુધી કમ્પ્યુટર અને સ્માર્ટ ફોન્સ પર કામ કરવું પડે છે. જ્યારે આજ કાલના બાળકોને પણ કમ્પ્યુટર પર અભ્યાસ કરવો પડે છે.જો તમે લાંબા સમય સુધી કમ્પ્યુટરની સામે કામ કરો છો, તો તે સમય દરમિયાન તમારે વચ્ચે બ્રેક લેવી જોઈએ.આ કરવાથી, તમારી આંખોને ઘણી રાહત મળશે. જો તમે ઇચ્છતા હો, તો તમારી સીટ પરથી ઉભા થાઓ અને બહાર ફરવા જાઓ. જો તમે લાંબા સમય સુધી કમ્પ્યુટરની સામે બેસો, તો પછી થોડા સમય પછી, તમારી આંખોનું પાણી શુષ્ક થઈ જાય છે અને તમારી આંખો સૂકાઈ જાય છે.સારા પ્રકાશમાં અભ્યાસ કરો તમારા બાળકો જ્યાં અભ્યાસ કરે છે ત્યાં તમારે પૂરતી લાઇટિંગની વ્યવસ્થા કરવી જોઈએ. કેમ કે ઓછા પ્રકાશમાં વાંચવું દરેકની આંખો પર વધુ ભાર મૂકે છે. તેના કારણે જ આંખોની રોશની ઓછી થાય છે. આને કારણે બાળકોને પણ સ્ટ્રેસ આવે છે.

પાણીથી આંખો ધોવો જો તમે તમારી આંખોની સંભાળ લેવા માંગતા હો, તો તમારે દર બે કે ત્રણ કલાકે તમારી આંખોને સાફ કરવી જોઈએ. તેનાથી તમારી આંખો ફ્રેશ અનુભવે છે અને ખૂબ હળવાશ અનુભવે છે, દરેક વ્યક્તિએ દિવસમાં 5 વખત આ કરવું જોઈએ.સંતુલિત આહાર દૃષ્ટિ વધારવા માટે, તમારે સંતુલિત આહાર જ લેવો જોઇએ. આ તમારી દૃષ્ટિ વધારવામાં મદદ કરશે.તમારા આહારમાં રંગીન શાકભાજી અને ફળોનો સમાવેશ કરો જેમ કે બ્રોકોલી, ગાજર અને ટામેટાં. તેમાં બીટા-કેરોટિનનું ઉચ્ચ સ્તર હોય છે, જે વિટામિન એમાં ફેરવાય છે અને રેટિનાને સ્વસ્થ રાખવામાં મદદ કરે છે.તમારા હાથથી આંખોની મસાજ કરો જો સતત કામને લીધે તમારી આંખો દુખી રહી છે, તો તમારે ખૂબ જ હળવા હાથથી તમારી આંખોની મસાજ કરવી જોઈએ. આ કરવાથી તમને ઘણો આરામ મળશે, આની સાથે તમે થોડા સમય માટે તમારી આંખો બંધ રાખો.

પર્યાપ્ત ઉંઘ પણ જરૂરી છે તમારી આંખના સ્વાસ્થ્ય માટે પૂરતી ઉંઘ લેવી પણ તમારા માટે ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. કારણ કે આખો દિવસ કામ કર્યા પછી તમારી આંખોને પણ આરામની જરૂર હોઈ છે. પૂરતી ઉંઘ લેવી તમારી આંખના સ્નાયુઓને ઘણો આરામ આપે છે.આંખોને આવી રીતે થાય નુક્શાન લાંબા સમય સુધી કમ્પ્યુટર અને મોબાઇલ ફોનનો ઉપયોગ તમારી આંખોની રોશની ઘટાડે છે.ઓછી રોશનીમાં કામ કરવાથી પણ તમારી આંખો નબળી પડે છે.ઉંઘ પુરી ન થવાને કારણે તમારી આંખોની નીચેની ત્વચા,કાળી થવા લાગે છે.વિટામીન એ અને સી ની ઉણપથી પણ આંખોની રોશની થવા લાગે છે.તમારે આખો દિવસ ચશ્માં પહેરવાની જરૂર નથી,તે તમારી આંખોને થકવી શકે છે.કૉમ્પ્યુટર અથવા મોબાઈલમાં કામ કરતી વખતે બ્રાઇટનેશ વધારે અથવા ઓછી ન રાખો.

આંખોની રોશની વધારવા માટે આનું સેવન કરો ઘણા વિટામિન અને એન્ઓકિસડન્ટો છે જે કુદરતી રીતે આંખોની રોશનીમાં વધારો કરવામાં મદદ કરે છે, આ બધા ખોરાક સરળતાથી મળી આવે છે જે નીચે મુજબ છે ગાજર,કેલ સ્પિનચ અને કોલાર્ડ ગ્રીન્સ (કોલાર્ડ) તેમાં વિટામિન એ અને લ્યુટિન હોય છે.આમળા પણ આંખો માટે ખૂબ ફાયદાકારક છે,તેમાં વિટામિન સી હોય છે.દૃષ્ટિ વધારવા માટે,વરિયાળીનું સેવન કરો.બદામમાં ઓમેગા 3 હોય છે, જે તમારી આંખોનો પ્રકાશ વધારે છે.સ્પિનચમાં પણ પુષ્કળ આયર્ન હોય છે, જે આંખો માટે ખૂબ સારું છે.સ્વીટ બટાકા અને માખણમાં વિટામિન એ હોય છે, તેનું સેવન પણ જરૂર કરો.

જો તમારી દ્રષ્ટિ સતત ઓછી થતી જાય છે, તો તે ડાયાબિટીસનું લક્ષણ પણ હોઈ શકે છે.તે ઘણા લોકોમાં જોવા મળ્યું છે કે જે લોકો તેને અવગણે છે, તેમને આને કારણે પાછળથી ઘણી સમસ્યાઓ થઈ શકે છે. તેથી, જો તમને પણ આંખોને લગતી કોઈ પણ પ્રકારની સમસ્યા છે, તો તમે અમારા ડૉક્ટરની સલાહ લઈ શકો છો.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here