જાણો પીરિયડ્સ દરમિયાન કઈ વાતોનું રાખવું જોઈએ ધ્યાન, મહિલાઓ એક વાર જરૂર જાણી લો આ માહિતી

લેટેસ્ટ મનોરંજન, News અને Videos માટે પેજ લાઈક કરો

મિત્રો દરેક વ્યક્તિ સુંદર દેખવા ઈચ્છે છે પછી એ પુરુષ હોય કે સ્ત્રી બધાંયને સુંદર દેખાવું છે.પણ આજની આ વ્યસ્ત અને બહારની ખાણી પીણીથી લઈને જિંદગીમાં કોઈને પણ પોતાના શરીરનું ધ્યાન રાખવું નથી અને પાછળથી ખુબજ પછતાવાનો વારો આવે છે.પીરિયડ્સ દરમિયાન સ્ત્રીઓએ કેટલીક બાબતો ધ્યાનમાં રાખવી જોઈએ. જાણો આ વસ્તુઓ શું છેભારે કામ.

પીરિયડ્સ દરમિયાન શરીરમાં ઘણી નબળાઇ આવે છે.આ સ્થિતિમાં, ભારે કામ કરવાથી પેટ અને કમરના દુખાવાની સમસ્યા વધી શકે છે.

ઉપવાસ

પીરિયડ્સ દરમિયાન શરીરને વિટામિન અને ખનિજોની ઘણી જરૂર પડે છે.જો તમે આવી સ્થિતિમાં જલ્દીથી રહેશો તો ગંભીર સ્વાસ્થ્ય સમસ્યા આવી શકે છે.

પૂરતી ઉંઘ ન લેવી

ઓછામાં ઓછા 8 કલાક ન સૂવાના સમયગાળા દરમિયાન શરીર આરામ કરે છે.માથાનો દુખાવો અને શરીરના પેન જેવી સમસ્યાઓ શરૂ થાય છે.

સ્વચ્છતાનો અભાવ

પીરિયડ્સ દરમિયાન શરીરને સ્વચ્છતા ન રાખવાથી ઘણી સ્વાસ્થ્ય સમસ્યાઓ થઈ શકે છે.દર 3 કે 4 કલાકમાં સેનિટરી નેપકિન ન બદલવાથી બેક્ટેરિયલ ચેપનું જોખમ વધે છે.

ફાસ્ટ ફૂડ ખાવું

પીરિયડ્સ દરમિયાન સેન્ડવીચ, બર્ગર, પીત્ઝા અથવા ચિપ્સ જેવા ફાસ્ટ ફૂડ ખાવાથી શરીરને જરૂરી વિટામિન્સ અને મિનરલ્સ મળતા નથી.આવી સ્થિતિમાં શરીરમાં નબળાઇ શરૂ થાય છે.

શારીરિક સંબંધ

પીરિયડ્સ દરમિયાન શારીરિક સંબંધ બનાવવો ચેપનું જોખમ વધારે છે.આવી સ્થિતિમાં,પીડા પણ વધી શકે છે.

વધુ વ્યાયામ

પીરિયડ દરમિયાન વધુ ભારે કસરત અથવા યોગથી શરીરનું લોહીનું પરિભ્રમણ વધે છે.આ કિસ્સામાં પેટમાં દુખાવો અને ભારે રક્તસ્રાવ શરૂ થાય છે.તેથી ખૂબ જ હળવાશથી કસરત કરો.

રાસાયણિક ઉત્પાદનોનો ઉપયોગ

પીરિયડ્સ દરમિયાન ખાનગી ભાગને ધોવા માટે રાસાયણિક ઉત્પાદનોનો ઉપયોગ કરવાથી પીડા ચેપનું જોખમ વધી શકે છે.

વધુ કોફી પીવી

પીરિયડ્સ દરમિયાન વધારે કોફી પીવાથી શરીરની ડીહાઇડ્રેશન થાય છે. તેનાથી પેટમાં દુખાવાની સમસ્યા વધે છે.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here