જો તમે પણ ભૂખ્યા પેટે સુવો છો,તો થઈ જાવ સાવધાન,તમારા સ્વાસ્થ્ય ને થઈ શકે છે એ 5 મોટા નુકસાન,જાણી લો નહિ તો…

લેટેસ્ટ મનોરંજન, News અને Videos માટે પેજ લાઈક કરો

ભૂખ્યા રહેવાથી શીખવા અને કામ કરવા પર નકારાત્મક અસર પડે છે અને તે હતાશા તરફ પણ દોરી શકે છે.ઘણા લોકો હજી પણ વિચારે છે કે ભૂખ્યા સૂવા જવું એ એક સારો વિચાર છે કારણ કે તે વજન ઘટાડવામાં મદદ કરી શકે છે.પરંતુ વિજ્ઞાન ને તેને ખોટું સાબિત કર્યું છે અને ભૂખે સૂવું પણ વધુ આડઅસરો દર્શાવ્યા છે.ખાલી પેટ પર સૂવાને બદલે તમે રાત્રે સૂઈ જવા કેટલાક ઉપાય પણ કરી શકો છો.તેમના માટે સારા ખોરાક છે જે ખાઈ શકાય છેઆ ખોરાક તમને ઝડપથી સૂઈ જવા મદદ કરે છે અને તમને વધુ સારી નિંદ્રા મળશે.ચેરી, દૂધ, કેળા, બદામ, બાફેલા ઇંડા, લેટીસ, હર્બલ ટી વગેરેનું સેવન સુતા પહેલા જ કરી શકાય છે.રાત્રે સૂવાના કેટલાક કલાકો પહેલાં આ ખોરાક લો. પરંતુ જો કોઈ વિચારે છે કે ખાલી પેટ પર સૂવું વધુ સારું છે, તો એવું નથી. ભૂખ્યા પેટની ઉંઘમાં પાંચ ગેરફાયદા છે.

વજન વધશે.જો રાત્રિભોજનનું વજન ઓછું કરવાનું બાકી રહ્યું છે તો તે ફાયદાને બદલે નુકસાન થશે.ખાલી પેટ પર સૂવાથી વધુ ભૂખ આવે છે અને જ્યારે તમે સવારે ખાવ છો.ત્યારે તમને વધુ પડતું ખાવાનું થશે.ભૂખમાં વધારો થવાને કારણે ખાંડનું સ્તર ઘટી જાય છે.તે ચયાપચયને અસર કરે છે.આ વજન વધારવા તરફ દોરી જાય છે.

શક્તિનો અભાવ.જો તમે ન ખાઓ તો દિવસ દરમિયાન સક્રિય રહેવા માટે કોઈ ઇંધણ નથી.આ એક જુનો નિયમ છે.સવારે સારું લાગે તે ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે કારણ કે કામ પર જવાની જરૂર છે અને આ માટે મગજને સક્રિય રહેવાની જરૂર છે.ભૂખ્યા રહેવાથી ઘણી આડઅસર થઈ શકે છે.જો તમે રાત્રે સુતા પહેલા ભૂખ્યા રહેવાનું અને ઉંર્જાના અભાવ અને ખરાબ મૂડથી જાગવાનું નક્કી કરો છો તો તે કામ દરમિયાન નુકસાનકારક થઈ શકે છે.

ઉંઘ બગડશે.ઘણા લોકોને ભૂખ્યા પેટની ઉંઘની અનુભૂતિ થઈ હશે કે આવી સ્થિતિમાં પેટ ફૂલેલું હોય છે અને મનમાં એકમાત્ર વિચાર ચાલે છે કે શું તેઓ નાસ્તો સહન કરી શકશે કે નહીં.આ કિસ્સામાં નિદ્રાધીન થવામાં વધુ સમય લે છે તેથી જો તમારે સારી ઉંઘ આવે છે તો તમારી જાતને ભૂખે ના રાખો.

ક્રોધ અને ચીડિયાપણું.ખાલી પેટ પર ઉંઘ મૂડ બદલી શકે છે.આખો સમય ક્રોધ અને ચીડિયાપણું રહે છે.જો તમે રાત્રિભોજનમાં સૂતા નહીં હોવ તો મૂડ બદલાવાની સંભાવના છે.

સ્નાયુઓ ગુમાવશે.જે લોકો સ્નાયુઓ બનાવવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યા છે તેમના માટે ભૂખમરો કરવો એ એક ખરાબ વિકલ્પ છે.તમે રાત્રિભોજન છોડી શકો છો પરંતુ પ્રોટીનને સ્નાયુમાં રૂપાંતરિત કરવા માટે તમારે પોષક તત્વોની જરૂર છે.મોડી રાતની તૃષ્ણાને છોડવી સારી છે પરંતુ તમારા શરીર પર તાણ ન લો કારણ કે તે હંમેશાં સાંજ અને રાત્રે ભૂખે મરતા રહે છે.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here