સવારમાં જલ્દી ઉઠવામાં થાય છે મુશ્કેલી તો કરો આ ઉપાય,અને જોવોચમત્કાર,બીજી પણ ઘણી ખરાબ ટેવો થી મળી જશે છુટકારો….

લેટેસ્ટ મનોરંજન, News અને Videos માટે પેજ લાઈક કરો

સવારે ઉઠવામાં તકલીફ, આજે લોકોની જીવનશૈલી એટલી બદલાઈ ગઈ છે કે મોટાભાગના લોકો માટે સવારે ઉઠવું એ પોતામાં જ એક પડકાર છે.બ્રહ્મા મુહૂર્તા સૂર્યોદય પહેલા ઉઠવું એ એક દૂરની વાત છે અલાર્મ લગાવ્યા પછી પણ લોકોનું સવાર 8 થી 10 ની વચ્ચે હોય છે.બીજા દિવસે તમે ફરીથી સવારે ઉઠવાનું નક્કી કરો એલાર્મ સેટ કરો પરંતુ સવારે પાછા એલાર્મ સેટ કરીને પછી સૂઈ જાઓ છો.

શાસ્ત્રોમાં સવારે મોડે સુધી જાગવું.શાસ્ત્રોમાં કહેવામાં આવ્યું છે કે મોડા ઉઠવાથી તમારા કામ તમારી ઉર્જા અને તમારા સ્વાસ્થ્ય પર ગંભીર અસર પડે છે.આ પ્રમાણે બ્રહ્મા મુહૂર્તામાં ઉઠવું તમારા શરીરમાં સો ટકા સ્તરની ઉર્જા જાળવી રાખે છે.આવી સ્થિતિમાં વિદ્યાર્થીઓ સંપૂર્ણ એકાગ્રતા સાથે અભ્યાસ કરવામાં સક્ષમ રહે છે જ્યારે કાર્યકારી લોકો તેમના આખા દિવસનો યોગ્ય રીતે ઉપયોગ કરવામાં સક્ષમ છે.

સવાર અને તમારી ઉર્જા.સાંજે તમારા શરીરની ઉર્જા ઘટીને પચોંતેર ટકા અને રાતના સમયે તે 50 ટકા હોઈ છે.તેથી તમે મોડે સુધી ઉઠો છો તમારી સમસ્યાઓ એટલી જ વધારે વધે છે.

સવારનું વિજ્ઞાન.જ્યારે તમે સવારે અલાર્મ બંદ કરવા માટે ઉઠો છો ત્યારે તમારું મગજ ફક્ત પચીસ ટકા સક્રિય રહે છે જ્યારે તમારા મગજના 50 ટકાને સંપૂર્ણ ઉંઘ માટે સક્રિય રહેવાની જરૂર છે.આ જ કારણ છે કે તમે સવારે એલાર્મ ગોઠવ્યા પછી પાછા સૂઈ જાવ છો.તમારું મગજ પચાસ ટકા સક્રિય થયા પછી પણ તમે સૂઈ શકશો નહીં.

સવારનું વિજ્ઞાન.હવે તમે કહશો કે તમે સવારે ઉઠવા માંગો છો પરંતુ તમે ઉભા થઈ શકતા નથી.જો તમે એલાર્મથી જાગી શકતા નથી તો અહીં તમને એક એવો રસ્તો જણાવીશું કે તમે ઇચ્છો તો પણ એલાર્મ બંધ કરી શકશો નહીં અને તમારી ઉઘ પણ સંપૂર્ણ રીતે ખુલી જશે.ચાલો આપણે જાણીએ કે તે કઈ રીત છે.

મગજને કેવી રીતે સક્રિય કરવું.જો તમારૂ અલાર્મ વાગ્યુ અને તમે તેને ઉઘમાં ફરીથી સેટ કરીને સુઈ જાવ છો.આ રીતે તમારૂ એલાર્મ 6.00 થી 6.30 અને પછી સવારે 7.00 સુધી પહોંચે છે.તમે એક એક કરીને એલાર્મ બંધ કરો અને પછી તમારી ઉંઘ છેલ્લા એલાર્મમાં ખુલી જાય છે.પરંતુ અહીં વર્ણવ્યા પ્રમાણે તે કરવું શક્ય નથી.

અલાર્મી.મોબાઇલ પર અલાર્મી નામની એક એપ આવે છે.સવારે ઉઠવાની તૈયારી વિશેષ રીતે કરવામાં આવી છે.તે બરાબર એક એલાર્મની જેમ કાર્ય કરે છે પરંતુ તેમાં વિશેષ વસ્તુ એ છે કે જ્યાં સુધી તમે તેના પ્રશ્નોના જવાબો નહીં આપો ત્યાં સુધી તેનો એલાર્મ સેટ કરી શકાતું નથી.

અલાર્મી.હા એલાર્મ સેટ કર્યા પછી તે બતાવે છે કે એલાર્મ કેવી રીતે બંધ કરવું, જેમાં ઘણા વિકલ્પો હોઈ છે.ઉદાહરણ તરીકે એલાર્મ વાગતાની સાથે જ તમારે કેમેરો ચાલુ કરવો પડશે અને ચિત્ર છોડવું પડશે અથવા ગણિત અથવા બાર કોડથી સંબંધિત કેટલાક પ્રશ્નોના જવાબ આપવાના રહેશે જ્યાં સુધી તમે આમ નહી કરો ત્યાં સુધી એલાર્મ બંધ નહિ થાય સવારે ઉઠવું હોય તો ઓછામાં ઓછા 3 પ્રશ્નો સેટ કરો.

કેવી રીતે કામ કરે છે.હવે તમે વિચારતા હશો કે આમ કરવાથી તમે પાછા સૂઈ શકો છો પરંતુ આ શક્ય બનશે નહીં.અગાઉ જણાવ્યું તેમ તમારા મગજના પચાસ ટકા ઊંઘ માટે સક્રિય રહેવાની જરૂર છે.જે આ પ્રવૃત્તિઓ પછી શક્ય છે.તમારું મગજ પચાસ ટકા સક્રિય થયા પછી પણ તમે સૂઈ શકશો નહીં.પછી ધીમે ધીમે તે તમારી ટેવ બની જશે.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here