એસીડીટી થી છુટકારો મેળવવા માંગો છો તો કરો આ ઉપાય,મળી જશે રાહત….

લેટેસ્ટ મનોરંજન, News અને Videos માટે પેજ લાઈક કરો

જ્યારે પણ કોઈ વ્યક્તિ એસિડિટીની ફરિયાદ કરે છે, ત્યારે તેને ઘણી સમસ્યાઓ થવા લાગે છે. દર્દી યોગ્ય રીતે ન ખાઈ શકે, અને પેટના દુખાવાથી પણ પરેશાન થાય છે. ઘણીવાર જોવા મળે છે કે એસિડિટીએથી પીડાતા, દર્દી નજીકની દુકાનોમાંથી દવા ખરીદે છે અને તેનું સેવન કરે છે, પરંતુ તે પછી પણ દર્દીને એસિડિટીથી રાહત નથી મળતી. હકીકતમાં, દર્દીએ દવા સાથે યોગ્ય આહાર રાખવાની જરૂર છે. તેથી, એસિડિટી માટે અહીં આહાર યોજના વિશે માહિતી આપવામાં આવી રહી છે.આ ડાયેટ પ્લાન અપનાવવાથી તમે માત્ર એસિડિટીથી રાહત મેળવી શકશો નહીં, પરંતુ વારંવાર થતી એસિડિટીની સમસ્યાથી પણ રાહત મેળવી શકો છો.

જ્યારે તમને એસિડિટી હોય ત્યારે શું ખાવું.

એસિડિટીએ આ ખોરાકનું સેવન કરવું જોઈએ. અનાજ: અનાજનો ઉપયોગ જે ફાઇબર સમૃદ્ધ, ચોખા, ઘઉં, જવ હોય છે.દાળ: મૂંગની દાળ,ફળો અને શાકભાજી રૂતુ અનુસાર,દૂધી, ટુરિયા, પરવલ, કરેલા, કડ્ડુ, લીલા શાકભાજી, પેથા, કુમળા કુશમનડા, પપૈયા, સફરજન, પાકેલા કેળા.

એસિડિટીમાં શું ન ખાવું, જ્યારે તમને એસિડિટી હોય ત્યારે આ ખોરાકનું સેવન ન કરો.અનાજ: નવો ડાંગર, ચણાનો લોટ,દાળ: કુલથ અને ઉરદ,ફળો અને શાકભાજી: બટાકા અને અન્ય કંદ મૂળ, લિસોરા, રીંગણા, સાઇટ્રસ ફળો – નારંગી, દ્રાક્ષ, લીંબુ.અન્ય: મસાલેદાર ખોરાક, દૂધી સરકો, મીઠું, ચા, કોફી, ધૂમ્રપાન, ફાસ્ટ ફૂડ, અથાણું, માખણ, કોલ્ડ ડ્રિંક્સ, તૈયાર ખોરાક, જંક ફૂડ, અયોગ્ય ખોરાક, માંસ, આલ્કોહોલ, ચીઝ.

એસિડિટીના ઉપચાર માટે તમારી આહાર યોજના.

દરરોજ સવારે ઉઠતા પહેલા દાંત સાફ કરવા, ખાલી પેટ પર ગ્લાસસ 1-2 ગ્લાસ પાણી પીવો અને નાસ્તા પહેલાં આવલા અને એલોવેરાનો રસ. તેમને પણ અનુસરો.

અન્ય: ઠંડુ પાણી, મેથી, જીરું, કચુંબરની વનસ્પતિ, ધાણા, હર્બલ ટી, આમળા પાવડર, ઠંડુ દૂધ.
સલાહ: જો દર્દીને ચાની ટેવ હોય, તો એક કપ દિવ્ય પીણું આપી શકાય.

એસિડિટી સમસ્યામાં તમારી જીવનશૈલી.

Woman has stomachache isolated over yellow background

જીવનશૈલી દરમિયાન, તમારી જીવનશૈલી આની જેમ હોવી જોઈએ.મીઠાનું સેવન ઓછું કરો.વધારે પ્રમાણમાં મરચું-મસાલેદાર અને તેલયુક્ત ખોરાક ન ખાશો.પહેલાં ખાધેલું પચન ના થાય ત્યાં સુધી ખોરાક ન ખાઓ.પૂરતી ઉઘ લો ,લાંબા સમય સુધી ભૂખ્યા ન રહેવું. પેનકિલર જેવી દવાઓ લાંબા સમય સુધી ન લો.આલ્કોહોલ અને કેફીનના વધુ પડતા સેવનને ટાળો.વધારે ખોરાક ન લો.જમતી વખતે ઉઘ ન આવે.તનાવ મુક્ત જીવન જીવો
ગુસ્સો ન કરો.રાત્રે ઉઠવું નહીં

એસિડિટીએ યાદ રાખવાના મુદ્દા.એસિડિટીમાં, તમારે આ બાબતો ધ્યાનમાં રાખવી પડશે,દરરોજ ધ્યાન અને યોગનો અભ્યાસ કરો.તાજો અને હળવા ગરમ ખોરાક લેવો જોઈએ.શાંત, સકારાત્મક અને ખુશ મનથી શાંત સ્થાને ધીરે ધીરે ખાવું.ત્રણથી ચાર વખત ખાવું જ જોઇએ.કોઈપણ સમયે ભોજન ન છોડો અને અતિશય ખોરાક ટાળો.અઠવાડિયામાં એકવાર ઉપવાસ કરવો. પેટનો ચોથો ભાગ ખાલી છોડી દો.ખોરાક બરાબર ચાવવું અને ધીરે ધીરે ખાવું.ખોરાક લીધા પછી 3-5 મિનિટ ચાલો. સૂર્યોદય પહેલાં જાગવું દરરોજ બે વાર દાંત સાફ કરો.દરરોજ જીવા કરો.જમ્યા પછી ચાલો.રાત્રે યોગ્ય સમયે સૂઈ જાઓ.

એસિડિટીમાં યોગ અને આસન.

જ્યારે તમને એસિડિટી હોય, ત્યારે તમારે આ યોગ અને આસન કરવો પડશે.યોગ પ્રાણાયામ અને ધ્યાન: ભસ્ત્રિકા, કપાલભંતી, બહુતાપ્રણયમ, અનુલોમ વિલોમ, ભ્રમરી, ઉદગીથ, ઉજ્જયી, પ્રણવ જાપ.આસનો: પાસચિમોતનસણા, ગોમુખાસણા, સર્વસંગના, કંધરસણા, પવનમુક્તસન..

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here