તણાવ મુક્ત રહેવાના આ છે 12 સરળ ઉપાય,જેમને યોગ અને મેડિટેશન બોરિંગ લાગે છે એ લોકો આ ઉપાય ખાસ કરે…

લેટેસ્ટ મનોરંજન, News અને Videos માટે પેજ લાઈક કરો

જરૂરી થોડું છે કે દરેકને બધું ગમે છે! શરીરને ફીટ રાખવા અને મનને શાંત રાખવા માટે યોગ અને ધ્યાન એ સારી રીતો છે, પરંતુ જો કોઈ વ્યક્તિ તેમ કરવાનું પસંદ ન કરે તો તેણે શું કરવું જોઈએ અહીં જાણો લોકડાઉનમાં દરેક સમય ઘરમાં બંધ રહેવું, ન વૉક કરવું, ન જિમમાં જવું.પોતાને હળવા અને ફીટ રાખવાની લગભગ દરેક પ્રવૃત્તિ બંધ થઈ ગઈ છે. આવી સ્થિતિમાં કંટાળો આવે છે અને ફિટનેસ પણ બગડતી જાય છે.પરંતુ વાત અહીં સમાપ્ત થતી નથી.આપણે માનસિક રીતે સ્વયંમાં ખૂબ નિરાશ થઈ જઈએ છીએ.હવે તમારે તમારી જાતને રિલેક્સ કરવા માટે કંઈક કરવું પડશે ઓહ પ્લીઝ.યોગ અને ધ્યાન કરવાની સલાહ ના આપશો મને આ કરવાનું ગમતું નથી બીજું કંઈ છે તો જણાવો.

તમારૂ પોતાનું મસાજ મનોરંજક રીતે કરો.તમને થોડું વિચિત્ર લાગશે પરંતુ તે સાચું છે કે જો તમે તમારા ફ્રી સમયમાં ક્યાંક એકલા બેસો તો તમારા હાથ અને પગ અને શરીર પર જાતે જ મસાજ કરો તો તમે ફક્ત શારીરિક રીતે જ રાહત અનુભવતા નથી પરંતુ તમે માનસિક રીતે તમે પણ તમારી સાથે જોડાયેલા અનુભવશો.આ કરવાથી, તમારા શરીર પ્રત્યે આદર અને તમારા માટેનો પ્રેમ વધે છે. તે આપણા શરીર અને મગજની વચ્ચે જોડાણ વિકસાવવામાં મદદ કરે છે,તે કંઈક આવું જ કામ કરે છે જેમ મેડિટેશન કરવું.

મરગુગડું પાણી આપે છે રાહત.તમને માનસિક અને શારિરીક રીતે આરામ કરવા માટે તમે નવશેકું પાણી ની મદદ પણ લઈ શકો છો. આ માટે નહાવાના ટબમાં નવશેકું પાણી ભરો બાથમાં મીઠું નાખો અને આંખો બંધ કરીને થોડો સમય આ પાણીમાં રહો.આ કરવાથી શરીરમાં લોહીનું પરિભ્રમણ વધવામાં મદદ મળે છે. લોહીનો આ વધતો પ્રવાહ તમારા શરીરમાં ઓક્સિજનનું સ્તર વધારવામાં મદદ કરે છે. આ કારણે

કંઈક અલગ કરો.આજકાલ આપણા ઘરમાં મેડ નથી આવતી કારણ કે લોકડાઉન છે. પરંતુ ઘર સાફ તો કરવું જ પડશે તેથી ઘરની સફાઈ કરતી વખતે ઘરનું સેટિંગ શક્ય તેટલું બદલી નાખો.આ તમને તમારી આજુબાજુમાં નવી અનુભૂતિ કરશે.આ નવીનતા તમારા મનને શાંત અને ખુશ રાખશે, જ્યારે આ કાર્યમાં વપરાયેલી ઉર્જા તમને કેલરીના વપરાશમાં મદદ કરશે. તો થઈ ગયુ ને એક પંત દો કાજ.ઘરની બાકીની સફાઇનું કામ તો થઈ જ ગયું!

હાથ પર ધૂળ સારી.કોરોનાથી બચવા માટે સ્વચ્છતા ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે પરંતુ ઘરે છોડ પોટ્સ અને નાના છોડની સંભાળ રાખતી વખતે ગંદા હાથ થવા સારી બાબત છે.આવું અમે એટલા માટે કહી રહ્યા છીએ કારણ કે આ રીતે કામ કરવાથી તમને ઘણો સંતોષ મળે છે.ઘરના છોડને સાફ કરવાથી આપણું બ્લડ પ્રેશર ઓછું થાય છે અને માનસિક તણાવ ઓછું થાય છે.જો તમારા ઘરમાં મોટા પાંદડાવાળા ઇન્ડોર છોડ છે, તો દરેક પાનને પાણીથી છાંટવું અને તેને કપડાથી સાફ કરવાથી તે તમને ભાવનાત્મક રીતે મજબૂત બનાવશે.

સ્ક્રીનથી બ્રેક લો.ઘરે તમારા રોકાણ દરમિયાન જો તમે સ્માર્ટ ફોન, લેપટોપ અથવા ટીવી પર વધુ સમય આપવાનું શરૂ કર્યું છે, તો પછી તમે તમારી જાતને વધુ ડિપ્રેસન અનુભવી શકો છો.તેનાથી બચવા માટે, દિવસમાં આ બધી બાબતોથી થોડા કલાકોનો વિરામ લેવો જરૂરી છે.આ વિરામ દરમિયાન તમે ઘરના નાના કામ કરી શકો છો.તમારા કપડા સાફ કરો, બુક શેલ્ફ સાફ કરો અથવા રસોડામાં નવી વાનગી તૈયાર કરો.તમે ઘરની બાલ્કનીમાં શાંતિથી બેસી શકો છો અને પ્રદૂષણ મુક્ત આકાશને જોઈ શકો છો.આ બધા કાર્યો તમને અંદરથી શાંત રાખવામાં મદદ કરશે.

ફૅમિલી ટી ટાઈમ.તમે તમારા પરિવાર સાથે થોડો સમય ભેગા થઈને બેસો.આ સમયે, દરેકના હાથમાં બ્લેક ટી, ગ્રીન ટી અથવા હળદરના દૂધનો ગ્લાસ હોવો જોઈએ. સાથે ટીવી બંધ હોવુ જોઇએ.આ સમય દરમિયાન તમે એકબીજાના સાથને અનુભવ કરી શકો છો.કેટલીક યાદો અને કેટલીક વસ્તુઓ એકબીજા સાથે શેર કરો.ભાવનાત્મક રૂપે તમને એકબીજા સાથે જોડવામાં આ સમય ખૂબ ઉપયોગી થશે.

આને આશીર્વાદ સમજો.જેના કારણે આપણે બધા આપણા ઘરોની અંદર છીએ, ભલે તે મુશ્કેલીભર્યું હોઈ શકે, પરંતુ જો આપણે પરેશાની માં જ પરેશાન થઈને તેં સમસ્યાનું સમાધાન શોધી શકતા નથી તેથી તે સમય વિશે વિચારો જ્યારે તમે તમારા ઘરમાં સૂકુંનથી રહેવા માંગતા હતા.આ સમય એ આરામ કરવા માટે શ્રેષ્ઠ તક છે.હકારાત્મક બનો કે જે થશે એ સારુ થશે.જ્યાં સુધી લોકડાઉન હોય ત્યાં સુધી આરામ કરો. આ વિચારસરણી તમને તણાવ મુક્ત રહેવામાં મદદ કરશે.

પોતાને ગ્રુમ કરો.આ સમયનો ઉપયોગ તમારા કાલને સુધારવા માટે કરીએ.હા આ સમયમાં તમે તમારા માટેના બધા કામ કરી શકો છો જે તમે કરવા માંગતા હતા.જેમ કે તમારું વજન નિયંત્રિત કરવું, કોઈ પ્રોજેક્ટ પૂર્ણ કરવું કોઈપણ રચનાત્મક કાર્ય કરવું વગેરે.નૃત્ય શીખવા માટે યુટ્યુબ પર વિડિઓઝ જોવું એ પણ એક સારો વિકલ્પ છે.તમારી પસંદના ગીતો સાંભળતી વખતે તેને યાદ કરી લેવું અને સંગીતની સાથે જ ગુનગુનાવું તમને સારું ફિલ કરાવી શકે છે.

મધર્સ માટે બેસ્ટ તક.જે મમ્મીઓ તેમના બાળકોની ફાસ્ટ ફૂડ આહારની ટેવથી ખૂબથી પરેશાન હતી.આ સમય તેમની માટે ખૂબ રાહત આપનાર છે સાથે આ તે સમય પણ છે જ્યારે તમે તમારા બાળકને તંદુરસ્ત વસ્તુઓ ખાવાની ટેવ બનાવી શકો છો.

સુગંધથી પોતાને રિલેક્સ કરો.જો તમને ઘરમાં આવશ્યક તેલ હોય, કપૂર અને લવિંગ હોય, અથવા ધૂપ લાકડીઓ અને અગરબતીઓ હોઈ તો તો તમે તેને સળગાવીને ઘરના વાતાવરણને સંપૂર્ણપણે બદલી શકો છો.આ સમય દરમિયાન શાંત થઈને ઘરના કોઈપણ ખૂણામાં બેસો અને તેની સુગંધનો અનુભવ કરો.તમને ઘણી શાંતિ અને શક્તિ મળશે.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here